Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý - Smith.N Studio!



Tài chính dành cho nhà quản lý – Gene Siciliano

Tài chính dành cho nhà quản lý : Vì sao bạn nên mua cuốn sách này? Tất nhiên, bạn có thể chọn những cuốn sách phản ánh quan điểm, hiểu biết và lập trường của các tác giả khác. Vậy tại sao bạn nên chọn cuốn sách này? Tại sao bạn nên tham khảo những kiến thức và lập trường của tác giả này? Câu trả lời ở đây là sự truyền đạt: Ở khía cạnh nào đó, cuốn sách này là cẩm nang giao tiếp dành cho các nhà quản lý.

Tôi tin rằng hiện nay nhu cầu truyền đạt thông tin hiệu quả hơn nữa giữa các chuyên gia tài chính và phi tài chính là rất lớn. Cuốn sách này là một công cụ hữu ích giúp các nhà quản lý hiểu được ngôn ngữ tài chính và giúp các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành có ý nghĩa đối các nhà quản lý. Nó sẽ góp phần thúc đẩy việc trao đổi các thông tin trên hiệu quả hơn nữa. Và đó chính là mục đích cuối cùng của tác giả.

Tại sao lại là tôi? Tôi đã có tám năm làm việc ở vị trí kiểm toán. Tôi cảm thấy thực sự thất vọng khi không tìm được tiếng nói chung với các khách hàng và gặp nhiều khó khăn khi muốn thu thập thông tin cần thiết từ những người không thực sự hiểu tại sao tôi lại cần nó đến thế, hoặc tôi cần để làm gì. Trong 14 năm tiếp theo, tôi đảm nhiệm vị trí giám đốc tài chính cho một số công ty, chịu trách nhiệm tìm ra ngôn ngữ chung để cung cấp cho các nhà quản lý những giải pháp quản trị doanh nghiệp. Và 15 năm qua, tôi là chuyên gia tư vấn tài chính cho các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp.

Trong mỗi giai đoạn sự nghiệp của mình, tôi được biết đến nhờ khả năng chuyển hóa những thuật ngữ tài chính khó hiểu và phức tạp sang dạng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu. Hơn ai hết, tôi hiểu rõ quan điểm của một kế toán viên và một nhà quản lý doanh nghiệp. Điều đáng ngạc nhiên là, họ thường không có tiếng nói chung. Do đó, kết quả thường làm cho cả hai chưa hài lòng. Cuốn sách này sẽ giúp họ hiểu nhau hơn vì mục tiêu chung là thành công của doanh nghiệp đã thuê họ.

Vậy bạn hy vọng thu được những gì từ cuốn sách Tài chính dành cho nhà quản lý hay bất kỳ cuốn sách nào cùng chủ đề? Câu trả lời sẽ là:

• Lập trường của tác giả, người sử dụng ngôn ngữ tài chính nhưng lại có tư duy giống một nhà quản lý;

• Ví dụ về những mẫu báo cáo tài chính chuẩn và điển hình được giải thích cặn kẽ nhằm giúp bạn nhanh chóng hiểu rõ khi tiếp xúc với các báo cáo này;

• Ví dụ về những báo cáo tài chính cung cấp thông tin giá trị nhưng ít phổ biến; và

• Những lời khuyên hướng dẫn bạn sử dụng thành thạo các công cụ tài chính hữu ích nhưng không sa vào giải thích cặn kẽ những chi tiết không cần thiết.

_____.:THÔNG TIN SÁCH:._____
- Tên sách: Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý - Smith.N Studio!
- Tác giả: Gene Siciliano
- Ðịnh dạng: .PRC, .EPUB, .MOBI, .PDF
- Tạo e-book: Tô Hải Triều
- Liên kết: http://www.facebook.com/SmithNguyenStudio
- Upload và giới thiệu: http://loviibook.blogspot.com/

_____.:TẢI SÁCH:._____

_____.:LINK DỰ PHÒNG:._____


.:CÁC SÁCH KHÁC CÙNG THỂ LOẠI:.





Share on Google Plus

About Unknown

Smith Nguyen Studio: trang chia sẻ ebook miễn phí dành cho những bạn chưa có điều kiện mua sách. Nếu bạn có khả năng hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và Nhà Xuất Bản. Xin cảm ơn :)
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment