Nghệ thuật nâng cao chất lượng công việc - Smith.N Studio!



Nghệ thuật nâng cao chất lượng công việc!

Nước Mỹ, theo đánh giá của tác giả Subir Chowdhury, là một nước đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo. Không một quốc gia nào trên thế giới có thể sánh ngang với Mỹ về năng lực sáng tạo và khả năng biến ý tưởng thành những sản phẩm mang tính cách mạng. Nhưng ngay sau khi sản phẩm đó được tung ra thị trường, nước Mỹ thường mất ngay thị phần vào tay nước khác – những đối thủ biết cách sản xuất lại sản phẩm đó với chất lượng cao hơn, chi phí thấp hơn và tốc độ nhanh hơn. Khi những công ty của Nhật và Hàn Quốc nhanh chóng chiếm được thị trường vì đã tập trung đầu tư vào chất lượng thì các công ty Hoa Kỳ bắt buộc phải tiếp tục “nhờ cậy” vào những sáng chế mới để giữ vững vị trí dẫn đầu.

“Nghệ thuật nâng cao chất lượng công việc” là một câu chuyện về sự nỗ lực và quyết tâm thay đổi của một nhà máy sản xuất kem địa phương để được bán kem cho một tập đoàn bán lẻ khổng lồ – một đối tượng khách hàng mà họ đã từng theo đuổi trong nhiều năm. Câu chuyện mang đến một thông điệp tuy ngắn gọn nhưng cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay, đó là cần tập trung đúng mức vào yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm mà mình thiết kế, sản xuất và tiếp thị, và cả trong môi trường làm việc, kinh doanh.

Giống như “Fish” và “Who Moved My Cheese?”, “Nghệ thuật nâng cao chất lượng công việc” là một bài học mang tính toàn cầu về việc duy trì sự xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh. Đây cũng chính là một trong những thách thức gay gắt nhất đối với các tập đoàn, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển lâu dài trong tương lai.

First News trân trọng giới thiệu đến bạn đọc quyển sách “Nghệ thuật nâng cao chất lượng công việc” với mong muốn mang đến cho các bạn những bài học thiết thực, bổ ích, có thể vận dụng vào công ty, doanh nghiệp của mình nhằm cải thiện và phát triển doanh nghiệp mình hơn nữa. Chúc các bạn thành công!

– First News

_____.:THÔNG TIN SÁCH:._____
- Tên sách: Nghệ thuật nâng cao chất lượng công việc - Smith.N Studio!
- Tác giả: Sudhir Chandra
- Ðịnh dạng: .EPUB, .PDF, .MOBI
- Liên kết: http://www.facebook.com/SmithNguyenStudio
- Upload và giới thiệu: http://loviibook.blogspot.com/

_____.:TẢI SÁCH:._____
http://ouo.io/vLq6eJ
Link dự phòng:
Box: http://ouo.io/2VRh8
Những sách khác cùng thể loại:
Google Drive: http://ouo.io/ql8VFb
Box: http://ouo.io/cdxaqh
Mediafire: http://ouo.io/a1SxlF





Share on Google Plus

About Unknown

Smith Nguyen Studio: trang chia sẻ ebook miễn phí dành cho những bạn chưa có điều kiện mua sách. Nếu bạn có khả năng hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và Nhà Xuất Bản. Xin cảm ơn :)
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment