Thế Giới Phẳng - Smith.N Studio!


Thế giới là phẳng – Thomas L. Friedman

Bạn đọc cầm trên tay cuốn thứ mười ba* của tủ sách SOS2, cuốn Thế giới Phẳng của Thomas L. Freedman. Cuốn sách Thế giới là Phẳng được in và phát hành lần đầu vào tháng 4-2005. Đây là cuốn sách thứ tư của Freedman, cuốn thứ hai, Xe Lexus và Cây Ôliu, vừa được Nhà xuất bản Khoa Học Xã hội xuất bản bằng tiếng Việt. T. L. Freedman là nhà báo nổi tiếng của tờ New York Times, đi nhiều, gặp gỡ với rất nhiều nhân vật nổi tiếng, với con mắt hết sức sắc sảo, ông trình bày những vấn đề toàn cầu hoá rất súc tích và sinh động, ông trình bày những vấn đề khô khan, khó hiểu một cách sáng sủa, dí dỏm, dùng nhiều ẩn dụ giúp bạn đọc lĩnh hội vấn đề một cách dễ dàng.

Tôi nghĩ cuốn sách Thế giới Phẳng rất bổ ích cho các nhà chính trị, các nhà hoạch định chính sách, vì nó trình bày những thách thức của thế giới phẳng đối với Mĩ, với thế giới đang phát triển, với các công ti, nên các loại độc giả này sẽ có thể thấy thông tin và ý tưởng của Freedman gây kích thích. Các học giả chắc sẽ học được cách trình bày đơn giản nhiều vấn đề phức tạp. Tôi nhiệt thành khuyên giới trẻ và các doanh nhân hãy đọc cuốn sách này, vì nó sẽ bổ ích cho họ để xác định lại mình trong học tập, khởi nghiệp, học và làm việc suốt đời. Tất nhiên cuốn sách cũng bổ ích cho tất cả những ai quan tâm đến tương lai, việc làm, công nghệ, khoa học, và sáng tạo.

_____.:Thông tin:._____

- Tên sách: Thế Giới Phẳng - Smith.N Studio!
- Tác giả: Thomas L. Friedman
- Ðịnh dạng: .PDF, .PRC, .MOBI, .EPUB, .AZW3
- Tạo e-book: Tô Hải Triều
- Liên kết: http://www.facebook.com/SmithNguyenStudio
- Upload và giới thiệu: Smith Nguyen Studio.

_____.:Download:._____
http://ouo.io/Z9oyqx

Link dự phòng:
Box: http://ouo.io/sY5J2
Mediafire: http://ouo.io/D2G5BL

Những sách khác cùng thể loại:
Google Drive: http://ouo.io/ql8VFb
Box: http://ouo.io/cdxaqh
Mediafire: http://ouo.io/a1SxlF
Share on Google Plus

About Unknown

Smith Nguyen Studio: trang chia sẻ ebook miễn phí dành cho những bạn chưa có điều kiện mua sách. Nếu bạn có khả năng hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và Nhà Xuất Bản. Xin cảm ơn :)
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment