Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn - Smith.N Studio!



Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins

Đánh thức con người phi thường trong bạn là cuốn sách nổi tiếng của tác giả Anthony Robbins – triệu phú ở độ tuổi 24.

“Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức… Tôi viết quyển sách này chỉ với một nguyện vọng: mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà Tạo hóa đã ban tặng.

Hãy áp dụng những gì bạn nghiệm ra được vào cuộc sống hàng ngày. Đấy là bước quan trọng nhất cần thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn…” – Anthony Robins.

Tất cả chúng ta đều có ước mơ. Từ trong sâu thẳm tâm hồn, mỗi người chúng ta đều tin rằng mình có khả năng đặc biệt, rằng mình có khả năng tạo ra sự thay đổi, có thể ảnh hưởng đến người khác bằng những cách rất riêng và có thể biến cuộc sống của mình, cũng như thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn.

Nhưng, thật đáng tiếc là đối với nhiều người, ước mơ mãi mãi chỉ là mộng đẹp và càng lúc càng trở nên quá mờ mịt giữa những nỗi thất vọng và vòng quay đều đặn, tẻ nhạt của cuộc sống thường ngày. Vì thế, họ chẳng còn thiết gắng sức để biến ước mơ thành sự thật. Mơ ước đã bị phí hoài, và theo đó nhiệt tâm lèo lái số phận của chính mình cũng dần nguội lạnh.


_____.:THÔNG TIN SÁCH:._____
- Tên sách: Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn - Smith.N Studio!
- Tác giả: Anthony Robbins
- Ðịnh dạng: .PRC, .EPUB, .PDF, .MOBI
- Tạo e-book: Tô Hải Triều
- Liên kết: http://www.facebook.com/SmithNguyenStudio
- Upload và giới thiệu: http://loviibook.blogspot.com/
#smithnguyenstudio #ebook #sach #vanhoc #tieuthuyet

_____.:TẢI SÁCH:._____
http://ouo.io/i8U69

Link dự phòng:
Box: http://ouo.io/0U7jH

Những sách khác cùng thể loại:
Google Drive: http://ouo.io/c85Bu7
Box: http://ouo.io/U8J8nQ
Mediafire: http://ouo.io/87pER





Share on Google Plus

About Unknown

Smith Nguyen Studio: trang chia sẻ ebook miễn phí dành cho những bạn chưa có điều kiện mua sách. Nếu bạn có khả năng hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và Nhà Xuất Bản. Xin cảm ơn :)
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment